Menu

Hệ thống phân phối của VGB Việt Nam

Hiện nay các sản phẩm  của VGB đã và đang được phân phối đến khắp các tỉnh thành và nhận được sự phản hồi rất tốt từ các đại lý, các điểm phân phối sản phẩm của VGB.

Năm 2015 - 2016 vừa qua, VGB Việt Nam đã đạt được con số ngoạn mục về lợi nhuận, tăng trưởng 40% so với các năm trước. Nền tảng cốt lõi cho thành công đó chính là việc quản lý hiệu quả và đầu tư phát triển hệ thống phân phối.

Hình ảnh toà nhà khối văn phòng của công ty

Chú trọng mở rộng và phát triển nhanh hệ thống phân phối

Xuất phát từ thực trạng của ngành rượu, đó là doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại và phát triển khi biết chú trọng đầu tư vào các giai đoạn sau phôi, đặc biệt là phải làm chủ được khâu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, VGB Việt Nam đã thực hiện chiến lược xây dựng hệ thống phân phối ngay từ khi ra đời.

Từ trong những ngày đầu thành lập, cùng với sự lớn mạnh không ngừng của VGB Việt Nam, hiện nay mạng lưới  phân phối – bán lẻ ngày càng được mở rộng trên khắp cả nước. Đến cuối năm 2016, hệ thống  phân phối – bán lẻ của Công ty đã bao phủ toàn quốc, mang đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng những sản phẩm tốt nhất với cam kết "Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng". Việc sở hữu hệ thống phân phối phủ rộng toàn quốc giúp cho Công ty VGB Việt Nam dễ dàng quản lý, điều hành chính sách bán hàng một cách linh hoạt và nhất quán theo hệ thống, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Do đó, khách hàng không cần phải lo lắng về bất cứ hình thức gian lận thương mại nào khi đến mua hàng trực tiếp tại các hệ thống phân phối – bán lẻ của VGB Việt Nam.

 

Hệ thống phân phối bao phủ khắp cả nước

Với hệ thống phân phối mang tính cốt lõi, VGB Việt Nam có thể chủ động khai thác chuỗi giá trị gia tăng từ các công đoạn: nhập khẩu nguyên liệu, sản xuất, và phân phối các sản phẩm như Rượu vodka gấu chai thủy tinh, chai pet, nước AquaX.... Với lợi thế khép kín đầu vào từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm, Công ty đã chủ động điều tiết nhu cầu thị trường trong nước trên các góc độ: sản lượng, chủng loại; lượng hàng tồn kho cho đến giá cả trên thị trường, nhằm cung ứng kịp thời, hiệu quả cho nhu cầu tiêu thụ. Việc sở hữu các  hệ thống bán lẻ cũng giúp VGB Việt Nam tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, giúp Công ty có thể tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm và nhanh chóng đưa các sản phẩm đến với thị trường. Bằng việc xây dựng thành công thương hiệu và phát triển nhanh hệ thống phân phối, VGB đã tạo được vị thế riêng về dòng rượu Vodka Gấu hiện nay.

Với việc quản lý tập trung và thống nhất theo các chính sách chung, hệ thống  phân phối – bán lẻ bao phủ toàn quốc đã trở thành một ưu thế lớn của VGB Việt Nam. Trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều biến động, hệ thống  phân phối - bán lẻ càng phát huy vai trò chiến lược khi Công ty có thể linh hoạt trong các chính sách bán hàng để đảm bảo duy trì dòng tiền. Đặc điểm này là cơ sở để Công ty nhanh chóng ổn định tình hình sản xuất kinh doanh khi gặp điều kiện kinh tế vĩ mô không thuận lợi và tiếp tục khẳng định vị thế số một đối với các sản phẩm đồ uống tại Việt Nam trong suốt năm vừa qua.

Không ngừng phát triển hệ thống phân phối, hoàn thiện quy trình sản xuất khép kín và đổi mới công nghệ, VGB Việt Nam đã có những đột phá ấn tượng trong năm 2016.

Cùng với quy trình sản xuất khép kín và tiên phong đầu tư công nghệ mới, VGB Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục chú trọng vào việc mở rộng phát triển hệ thống phân phối với mục tiêu dự kiến đạt gấp đôi hệ thống phân phối hiện tại vào cuối năm 2017. Đây sẽ là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển bền vững của Công ty trong tương lai, không chỉ hướng tới trở thành nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực Đông Nam Á mà còn trở thành Công ty kinh doanh đa ngành nghề tại Việt Nam, khẳng định vị thế của Công ty trong nước và trên thế giới.

 

 

 

024 666 088 22